Pages

Recent Posts

Wednesday, September 28, 2011

[18+] Ubel Blatt Chap 11 - Đã là 1 chiến binh, đừng để giọt nước mắt rơi dễ dàng ..... Từ đây đẳng cấp và kịch tính bắt đầu ồ yế !! Comment Comment









SƠ LƯỢC
Khi Szaalanden bị đe dọa bởi cuộc xâm lược của Wischtech, Nhà vua đã cử 14 thanh niên với một sứ mệnh cao cả. 3 trong số đó đã hi sinh, 4 người phản bội được mang biệt danh " Mũi thương phản bội" được coi là đã chết. 7 người còn lại đã đánh bại được Wischtech và đem lại hòa bình cho xứ Szaalanden. Từ đó, huyền thoại về "7 vị anh hùng" bắt đầu...
Câu chuyện của chúng ta bắt đầu từ 2 thập kỷ sau đó, khi mà những "Mũi thương phản bội" trỗi dậy...

Tên Truyện : Ubel Blatt
Tác Giả : Shiono Etorouji
Nguồn : BlogTruyen.Com
Thể Loại : ecchi , kịch tính ,bạo lực,...
Tên Truyện : Ubel Blatt
Dịch và chỉnh sửa : iDuDuo



Link adf.ly
Dành cho những ai muốn ủng hộ mình. click chờ 5s rồi ấn skid add rồi enjoy

-------



Arigatou ( cám ơn !!)



Link Online Truyền Thống



Ghi Chú :Tuyển nhân sự mọi vị trí.
+Translator, Edit, Cleaner,.... Nói chung là ai nhiệt thì mình cùng làm nhé. Để đáp ứng được nhu cầu của người đọc.
Các bạn có thể gửi mail cho mình. Chú ý khi gửi mail các bạn nêu rõ vị trí muốn làm nhé. Yêu cầu thì mình sẽ yêu cầu sau.
MAIL : pandangu@gmail.com
----
Link down : thì sau khi up 1 lúc sẽ có. Vì mình vớ được máy ở đâu thì dịch ở đó nên phải tổng hợp lại






0 comments:

Post a Comment